Vài năm trước tôi cho mẹ mượn vài trăm triệu đồng do khi đó chưa biết nên làm gì với số tiền tích góp này, mẹ dùng tiền đó để kinh doanh.

Một năm trở lại đây, tôi ra riêng, đang làm việc tự do và không còn sống cùng gia đình nữa. Trong thời gian sống ở ngoài, tôi tìm thấy nhiều hướng đi cho bản thân nên có ý định lấy lại số tiền đã cho mẹ mượn. Tôi ngỏ ý vài lần mà mẹ đều bỏ qua lời tôi nói.

Công việc kinh doanh của mẹ không lúc nào có thể dư tiền để trả tôi được vì vốn xoay vòng. Mẹ trì hoãn trả lại tiền làm tôi không thể làm được việc mình muốn, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Cộng thêm mùa dịch thu nhập tôi giảm mà vẫn phải trả tiền nhà đều đặn nên gần đây tâm trí tôi cứ hay suy nghĩ về chuyện tiền bạc và tương lai. Có thể đối với nhiều người, đây không phải số tiền lớn nhưng tích tiểu mới thành đại, xin các bạn cho tôi ý kiến, làm sao giải quyết được vấn đề này?

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top