Tôi 30 tuổi, trình độ học vấn ở mức trung bình. Tôi vừa đi tù về hồi đầu năm, những tưởng sẽ làm lại cuộc đời để có tương lai tươi sáng, ai ngờ...

Tôi làm việc "xã hội" liên quan đến bóng, cá độ; mùa bóng vừa rồi tôi bị người ta bùng 140 triệu đồng. Rồi vì cay cú mà tôi lại hùn tiền vào làm cùng một người anh, mong sẽ lấy lại tiền bị mất nhưng tuần nào cũng thua lỗ và phải vay ngoài 100 triệu đồng. Rồi tôi lại chơi bài trên mạng để mong kiếm tiền sinh hoạt hàng ngày thôi nhưng bị cuốn vào từ lúc nào không hay. Cứ khi nào có môt mình là tôi lại mở len chơi. Tôi thua nhiều, không thể kiềm chế bản thân, càng thua càng lao vào gỡ, càng gỡ càng lún sâu.

Tôi nợ nần, mượn hết tiền dưỡng già của mẹ và nợ bên ngoài 300 triệu đồng nữa. Tôi thấy mình là đứa con bất hiếu. Mẹ bị tai biến, mọi việc phải nhờ đến tôi mà giờ tôi không thể ở bên cạnh chăm sóc mẹ. Nhiều lúc tôi chỉ nghĩ đến cái chết nhưng còn mẹ thì sao?

"Mẹ ơi, giờ con sống trong dằn vặt vì đã dùng hết tiền dưỡng già của mẹ vào canh bạc đỏ đen. Con nhớ mẹ lắm, con trốn tránh không phải vì sợ chủ nợ mà thật sự không dám đối diện với mẹ.. Con đã lấy đến đồng tiền cuối cùng của mẹ. Mong mẹ cố gắng sống để chờ ngày con trả lại hết tiền và báo hiếu mẹ một cách đúng nghĩa. Giờ con chơi vơi, không biết phải làm gì để giải quyết đống nợ đã gây ra, thế nhưng nhất định con sẽ cố gắng vì mẹ và gia đình mình".

Thuận

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top