Đọc bài: "Tơ tưởng đến những người phụ nữ trẻ đẹp hơn vợ", tôi có một số suy nghĩ muốn chia sẻ với các bạn.

Phụ nữ nói chung và tôi nói riêng sau khi sinh con, nhất là con thứ hai trở đi thì cơ bụng kiểu gì cũng chảy xệ, không thể nào như thời con gái. Một số người còn tăng cân, không tài nào giảm được, rất tự ti. Một số chị em quan tâm đến vẻ về ngoài thì chưa đợi con lớn đã tích cực chăm sóc da, tập tành...; còn một số chị em vì điều kiện và thời gian phải đợi con lớn rồi mới làm đẹp. Có chị em còn vô tư, nghĩ chồng mình thấy vợ béo là bình thường nên kệ vì việc chăm con cái đã rất mệt mỏi rồi.

Các bạn ơi, rất ít người chồng nghĩ thế, đàn ông sẽ thích những người phụ nữ đẹp. Chị em cố gắng yêu và chăm sóc bản thân để giữ cho mình cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai. Chúng ta làm điều đó không hẳn để đẹp trong mắt chồng mà rõ ràng khi mình đẹp sẽ tự tin trong giao tiếp hơn. Các anh chồng hãy yêu người phụ nữ của mình, động viên và chia sẻ với họ. Khi khó khăn, người ở bên các anh để làm hậu phương vững chắc là vợ.

Tôi sinh hai con liên tiếp trong hai năm, công việc ổn định nhưng rất bí về thời gian và áp lực. Đẻ hai con xong tôi gần như trở về vóc dáng trước sinh. Mọi người và cả chồng cũng khen tôi nhuận sắc hơn. Sinh xong, nhu cầu quan hệ của tôi giảm nhưng vẫn chiều chồng. Nếu đi làm về mệt quá thì tôi chỉ như "trả bài", thi thoảng ngày nghỉ tôi chủ động gần gũi anh để bù lại những ngày chồng chủ động. Tôi thấy làm như vậy chồng càng yêu mình nhiều hơn. Tôi chăm sóc bản thân, chồng cũng giúp san sẻ việc nhà. Tôi muốn đi tập gym, chồng không đồng ý, anh rủ tôi đi bộ cùng.

Hơn ba năm sống chung không tránh khỏi bất đồng quan điểm, tranh cãi, thế nhưng về cơ bản chúng tôi vẫn yêu nhau như lúc ban đầu; ngoại trừ có thêm con cái thì tôi không thấy có gì khác biệt. Cuối cùng, mong rằng cánh đàn ông và chị em phụ nữ hãy vun vén cho gia đình, chăm sóc người bạn đời, thấu hiểu chia sẻ cho nhau hơn.

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top