Tôi là tác giả bài: "Bạn trai bỏ tôi bơ vơ không lý do". Chẳng ai hoàn hảo, tôi biết mình cũng có những khuyết điểm trong tình yêu.

Hai người tìm hiểu và xây dựng một mối quan hệ lâu là vì họ bù đắp được cho nhau, thông cảm và hiểu được tính của nhau. Nếu cảm giác đối phương không hợp hay không xứng thì có thể dừng lại, điều này hết sức bình thường và công bằng trong tình yêu. Chưa cưới nhau thì cả anh và tôi đều có quyền lựa chọn khác, tôi không bàn về việc anh có người mới, về lý do anh chán tôi hay gì đó khiến anh không muốn tiếp tục. Tôi chỉ bất ngờ trước cách cư xử của anh.

Chúng tôi yêu nhau là sự tự nguyện của cả hai, anh chủ động trong mọi chuyện, việc đề nghị dẫn tôi về ra mắt gia đình và tính chuyện cưới sớm cũng là anh quyết. Vì thế tôi chỉ muốn khi anh chấm dứt cũng nên nói một câu cho đàng hoàng, cả hai đều lớn rồi và cũng liên quan đến hai bên gia đình.

Lúc chuyện mới xảy ra, tôi rất ấm ức, tâm trí rối bời, muốn phát điên. Tôi tìm mọi cách để liên hệ anh, thậm chí còn định qua nhà gặp hai bác để hỏi xem anh có vấn đề gì. Đêm đến tôi không ngủ được, nghĩ lý do tại sao anh làm như vậy; trước đó hai đứa dự tính và có kế hoạch cho cuộc sống sau này rồi, bao nhiêu lời hứa hẹn.

Khi viết bài viết này tôi đã bình tĩnh, đọc thêm những bình luận của mọi người để vững vàng hơn. Tôi quyết định chấm dứt, không truy vấn hay tìm cách liên hệ anh nữa, bởi chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi tập trung vào chữa lành vết thương trong lòng vì đã tổn thương quá nhiều. Sau khi việc xảy ra, tôi bị ám ảnh và suy nghĩ triền miên, tối đến tắt điện thoại, thiền tầm 45 phút để loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, sau đó ngủ một giấc thật ngon. Tôi duy trì tập yoga mỗi ngày vào sáng sớm. Những khi nghĩ đến anh là tôi nghe video về ý nghĩa cuộc sống.

Tôi đã bình tâm lại, không còn muốn biết lý do mình bị đối xử như vậy nữa. Mọi chuyện đã là quá khứ và việc của mình là tiếp tục tận hưởng những ngày tươi đẹp. Tôi cũng không muốn trách anh. Có lẽ tôi đã nợ anh ở một khoảnh khắc nào đó trong quá khứ, giờ anh gặp lại để đòi; tôi vui vì đã trả bớt một món nợ.

Trong giai đoạn dịch bệnh này, tôi còn có việc làm, còn gia đình và bạn bè bên cạnh là điều hạnh phúc nhất rồi. Tôi nên bỏ lại sau lưng những chuyện không vui và nhìn tới tương lai tốt đẹp. Trước khi gặp anh, tôi là cô gái cá tính, năng động, vui vẻ, được nhiều người yêu mến. Tôi không hổ thẹn, chân thành với tình cảm thì sau này sẽ có người bù đắp những tổn thương này. Chúc mọi người sức khỏe.

Thư

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top