Chị tôi và anh rể kết hôn 10 năm, có hai bé gái 8 tuổi và 5 tuổi. Anh rể là công nhân xây dựng, làm trên thành phố.

Chị tôi kể mỗi tháng anh gửi 10 triệu đồng để chi tiêu. Anh rể rất tốt, mấy năm trước anh còn giúp nhà tôi 20 triệu đồng để trả nợ. Khi bố tôi mất, nhà anh rể qua giúp đỡ, mẹ tôi thường nói nhà mình có phúc lắm mới có được người con rể tốt như vậy.

Dạo trước, tôi vô tình bắt gặp chị gái vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông, không hiểu sao lúc đó tôi lại bỏ về, không dám chạy lên hỏi rõ chị. Có lẽ tôi không muốn chị mất mặt giữa chốn đông người. Tôi suy nghĩ mấy hôm, cuối cùng nói cho mẹ biết, hỏi mẹ xem có nên cho anh rể biết không. Mẹ khuyên tôi không nên nói, gia đình anh chị đang êm ấm, nói ra chỉ thêm rắc rối chứ chẳng giúp được gì, tốt nhất tôi đừng nên xen vào.

Nghe những lời mẹ nói, tôi bỏ ý định nói cho anh rể biết. Trước đến nay tôi được mọi người đánh giá là thật thà, chưa từng nói dối ai, sợ không giấu được anh rể. Tôi cũng không muốn gia đình chị phải tan vỡ. Giờ tôi rối quá, phải làm sao đây?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top