Tôi lập gia đình gần 3 năm nhưng vẫn chưa có tin vui, đi khám bác sĩ đều nói mọi chỉ số rất tốt, không có gì phải lo lắng.

Tôi nghĩ một phần do công việc của vợ bận rộn, hay phải thức khuya và stress nên ảnh hưởng đến việc mang bầu. Tôi cố gắng làm bớt vợ những việc có thể như đi chợ, nấu nướng, giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa... để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Vậy mà hầu như ngày nào vợ cũng làm việc đến 12h đêm mới đi ngủ và thường giờ đấy tôi ngủ rồi.

Vợ chồng không có thời gian trò chuyện trước khi đi ngủ nên đôi khi tôi không thấy có sự gần gũi nhất định. Tôi nói chuyện với vợ nhiều lần về vấn đề này, lần nào vợ cũng gạt đi, nói chắc gì đấy đã là lý do, đồng nghiệp của em làm việc căng thẳng hơn mà vẫn có bầu đấy thôi. Dù sao tôi vẫn khá lo ngại nên muốn xin mọi người lời khuyên, tôi muốn vợ thay đổi thời gian làm việc và nghỉ ngơi (có thể chỉ trong vòng 1-2 tháng trước mắt) sao cho khoa học hơn, để tinh thần được thoải mái, từ đó dễ dàng hơn trong việc mang thai. Cảm ơn mọi người đã đọc và góp ý.

Quân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top