Tôi chán chẳng buồn nói hay tâm sự gì với vợ nữa, càng nói càng thấy bị tổn thương vì vợ đâu có bận tâm.

Tôi 32 tuổi, vợ 31 tuổi, có hai con, đứa nhỏ 7 tháng và có bà nội trông phụ. Vợ chồng tôi có công việc ổn định, cùng làm việc nhà. Từ trước tới nay vợ ít quan tâm chuyện chăn gối dù tôi đã cố nhiều cách cũng như trải lòng với vợ nhiều. Vợ chỉ ậm ừ rồi đâu lại vào đấy, không quan tâm cảm giác tôi thế nào.

Mọi việc hàng ngày vợ cũng ít để tâm tới lời tôi nói, phải nói đi nói lại nhiều lần. Tôi không phải người có nhu cầu cao mà chuyện chăn gối cũng không được đáp ứng, rồi thêm không có sự chia sẻ từ vợ nên tôi hay cáu gắt. Tôi biết có con nhỏ vợ cũng cực nhưng vợ ít suy nghĩ cho tôi. Mới đầu tôi còn tâm sự, giờ chuyển sang nói bóng gió sẽ đi ra ngoài giải quyết mà vợ vẫn không thay đổi gì.

Tôi cảm nhận vợ vẫn có nhu cầu nhưng lười biếng, thậm chí đã nhắc nhiều lần về chuyện vệ sinh cơ thể mà vợ vẫn không để ý, điều này khiến tôi ám ảnh. Cả tháng nay vợ chồng tôi không gần gũi, chỉ hỏi chuyện khi cần thiết. Có lúc tôi từng muốn ly hôn nhưng nghĩ vẫn còn nhiều điều phải sống vì nhau. Giờ tôi chẳng biết phải làm sao, tình cảm với vợ cứ nhạt dần. Xin mọi người cho lời khuyên.

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top