Anh họ tôi 50 tuổi, có hai con gái rất đáng yêu. Vợ anh gần 40 tuổi, không đi làm, sống phụ thuộc hoàn toàn vào chồng chục năm nay.

Anh họ phong độ, chung thủy, biết lo cho gia đình. Chị ấy muốn dùng con giữ chồng vì mất tự tin trước chồng, bèn ráng "gài độ" để có đứa con thứ ba ngay thời điểm này, khi dịch bệnh khó khăn đủ kiểu.

Anh tôi 50 tuổi mà giờ mới có con thứ ba thì đến năm 70 tuổi vẫn còn phải làm việc nuôi con, kinh tế gia đình mình anh tôi lo, vợ không kiếm ra tiền, khó xoay xở nếu có gì bất trắc. Vợ anh đi khoe khắp nơi rồi bảo có con vậy để chồng đỡ phong độ, đỡ bay bổng bên ngoài, đỡ bị phụ nữ khác chú ý. Mọi người lịch sự chúc mừng mà không hiểu vợ anh nghĩ sao luôn. Nhiều lúc, thật sự tôi không thể tin nổi thời buổi này vẫn còn những phụ nữ "âm mưu" đẻ con để ràng buộc chồng, bất chấp mọi thứ như vậy. Cái này tôi phải gọi là "âm mưu", không phải sự cố bất ngờ theo kiểu lỡ có ngoài dự tính rồi quyết định giữ con luôn.

Thi

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top