Tôi viết dòng này khi trong lòng rối bời vì biết tin anh trai ngoại tình. Người anh mà tôi luôn tôn trọng đã khiến tôi thất vọng bằng cách không ngờ.

Biết sự thật, tôi bỗng nhiên muốn từ mặt anh. Tôi và chị gái thương chị dâu rất nhiều; cùng là phận phụ nữ, tôi biết cảm giác này đau thấu tâm can. Hơn hai năm qua, mình chị dâu gồng gánh nuôi hai con, anh tôi đi sáng về khuya, không mang một đồng nào về cho chị. Anh lừa chị em tôi, lừa cả bố mẹ. Tôi, chị gái và bố mẹ vì thương anh nên thay nhau gồng gánh trả nợ. Vậy mà điều chúng tôi nhận được như cú tát trời giáng.

Tôi rất giận anh trai nhưng là máu mủ ruột già nên không thể nói bỏ là bỏ được. Không biết có tàn nhẫn không nhưng tôi ủng hộ việc chị dâu ly hôn. Anh trai cần phải được đời dạy cho bài học đắt giá, không thì còn u mê, không lối thoát. Anh sẽ mất nhà, mất luôn quyền nuôi hai đứa bé, mất cả niềm tin và sĩ diện hão đang xây dựng suốt 35 năm qua. Có lẽ bố mẹ tôi đã sai khi yêu chiều bao bọc anh quá nhiều. Giờ tôi lo lắng nhất là bố mẹ sẽ sốc, ảnh hưởng tới sức khỏe; còn người anh này từ nay tôi coi như không có. Cảm ơn bạn đọc đã chia sẻ cùng tôi.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top