Đọc bài: "Bạn trai có 4 con với 4 người phụ nữ" tôi thấy cảm thương cho người đàn ông trong bài viết và lại nghĩ đến mình.

Tôi tưởng mình có 3 con với 3 người phụ nữ nhưng hóa ra chẳng có đứa nào. Hai người sau này thú nhận họ đã có thai vài tuần trước khi gặp tôi, một người không cho tôi thử DNA mà bé gái lại giống mẹ nên tôi chắc không phải con mình. Khi gặp họ, tôi nói mình có sự nghiệp, thu nhập tốt, cũng đề cập đến việc ăn rau quả để không sát sinh nhiều; thấy tôi tốt tính nên họ muốn "sử dụng" tôi chăng?

Lúc đầu tôi cũng nghĩ sao các cô không ghen khi tình cờ gặp nhau, rồi phát hiện các cô đều có nhân tình riêng, xài tiền của tôi, để tôi đổ vỏ và chỉ xem tôi là cây ATM chứ chẳng có tình cảm gì với tôi cả.

Khi biết sự thật vậy nên không vội quen ai nữa, giờ tôi 34 tuổi và độc thân. Tôi vẫn có phụ nữ nhưng thận trọng và tìm hiểu kỹ hơn. Riêng với tác giả bài viết, tôi không nghĩ bạn yêu người đó mà chỉ là thấy anh ta có lợi cho bạn mà thôi. Nếu yêu, bạn đã không viết một cách vô cảm như vậy, bạn xem lại tình cảm của mình và để anh ấy đi tìm tình yêu đích thực. Bạn cũng nên đi tìm người mà bạn thật lòng yêu. Đôi dòng gửi đến bạn.

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top