Đọc bài: "Mẹ tự nhiên bị chuyển làm giáo viên dự bị sau 20 năm đi dạy", tôi xin chia sẻ đôi điều dù không biết tác giả ở chỗ nào, mẹ bạn có phải dạy online không?

Tôi không biết bạn ở chỗ nào, có phải dạy online như chỗ chúng tôi không? Mẹ bạn là giáo viên, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; thế nhưng với tình hình dịch bệnh hiện nay, các trường học phải tổ chức dạy online thì những lớp học online nên nhường cho những giáo viên trẻ, năng động, am hiểu về công nghệ sẽ tốt hơn.

Tôi có con học lớp một, đang học online, thật sự mệt cho cả giáo viên lẫn phụ huynh và các bé. Con tôi học đúng lớp cô giáo chủ nhiệm ngoài 50 tuổi, chục ngày học ban đầu rất ức chế. Cô không biết công nghệ, các bé mở mic nói nháo nhào, ồn như cái chợ. Con nói không học nữa, chán quá. Cô giáo gọi bài chỉ tập trung một số cháu, trong khi lớp hơn 30 học sinh; học không mang lại hiệu quả chỉ khiến cho phụ huynh bức xúc thêm. Phụ huynh chúng tôi muốn thay đổi giáo viên cho con vì các lớp khác giáo viên trẻ dạy tốt hơn, không bị phàn gì như lớp bé nhà tôi. Phụ huynh phản ánh nhiều quá dần dần nhà trường mới thay đổi.

Trong hoàn cảnh bây giờ, bạn nghĩ cán bộ quản lý cần có cái nhìn thoáng hơn, còn tôi nghĩ bạn cũng nên nhìn thoáng hơn; không chỉ quan tâm đến tâm tư tình cảm của giáo viên mà còn cần hiểu cả tâm lý của phụ huynh nữa. Mong dịch Covid sớm qua đi để cuộc sống trở lại bình thường. Chúc mẹ bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, cống hiến nhiều hơn nữa.

Thúy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top