Tôi tốt nghiệp đại học, có công việc ổn định với mức lương khá, mua được ngôi nhà ở vùng ven thành phố.

Tôi là nam, sinh ra ở miền Trung, lập nghiệp tại miền Nam. Tôi chăm chỉ làm ăn, không rượu chè cờ bạc hay thuốc lá. Ngoại hình tôi bình thường. Bạn bè tầm tuổi tôi đã yên bề gia thất, con cái đủ đầy, tôi vẫn chưa một lần được yêu đúng nghĩa.

Mỗi khi tiếp xúc với phụ nữ tôi cảm thấy khó nói chuyện, chỉ được vài câu là dường như hết chuyện để nói. Vì thế những người tôi nhắm tới đều nhanh chóng cảm thấy chán, không muốn nói chuyện cùng tôi nữa. Tôi thấy mình không đủ kỹ năng để nói chuyện với các bạn gái; trong khi nói chuyện với đàn ông thì mọi người đều nhận xét tôi hài hước và thu hút. Ở độ tuổi này, tôi ghen tị với những chàng trai dù trong tay chưa có gì nhưng tán cô nào là "đổ" cô đó. Tôi biết rõ điểm yếu của mình nhưng khắc phục mãi không được. Mong mọi người cho lời khuyên để tôi có thể tìm được tình yêu của mình.

Khải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top