Tôi 33 tuổi, làm ngân hàng. Vợ 31 tuổi, từng có một đời chồng và con trai riêng 7 tuổi sống cùng chúng tôi.

Vợ chồng tôi có một bé gái 18 tháng. Tôi lấy vợ khi gia đình không vừa ý vì em từng một lần dang dở và có con riêng. Vì tình yêu, tôi vẫn quyết định cưới. Trước khi cưới, vợ tôi nói rõ rằng bố mẹ chồng cũ rất thương em, em cũng quý trọng và yêu thương ông bà như ba mẹ ruột, ly hôn chồng là vì anh ta nghiện game, không chia sẻ được với em, con em vẫn qua lại với bên nội, mối quan hệ giữa mọi người rất tốt.

Chúng tôi kết hôn rồi 5 tháng sau em mua nhà gần 4 tỷ đồng, đó là tiền em vất vả kinh doanh gần 8 năm mới có. Tôi ký giấy để tài sản đó là của riêng em vì cũng không có tiền của tôi trong đó. Tôi chỉ bỏ ra mấy chục triệu đồng mua nội thất. Lúc trước ba mẹ tôi phản đối nhưng sau này ông bà rất quý em ở cách sống; gia đình tôi vui vẻ, hạnh phúc. Có điều mỗi lần thấy em quan tâm quá nhiều đến ba mẹ chồng cũ là tôi khó chịu. Bố mẹ chồng cũ em ngoài 70 tuổi, ốm đau liên tục, em hay đến viện giúp đỡ ông bà, chồng cũ em sinh sống ở tỉnh khác.

Tôi khẳng định em và chồng cũ không có mối quan hệ gì nữa. Có lần tôi chở con trai em về nhà ông bà nội, mẹ chồng cũ em gặp tôi rồi khóc, nói không biết nhờ ai, con cái đều ở xa. Bà bảo em là người sống có đạo đức, gia đình bà không có phúc phần nên để mất cô con dâu tình nghĩa. Tôi biết có thể ông bà còn nhờ vợ tôi nhiều. Tôi chia sẻ về sự khó chịu của mình, vợ phản ứng mạnh mẽ, nói tôi sống ích kỷ. Tôi không nói nữa, để vợ tự quyết định mọi việc. Nói thêm là ai cũng thương vợ tôi, em được lòng mọi người; tôi nên làm thế nào để giải tỏa sự khó chịu trong lòng?

Quốc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top