Lại một lần nữa tôi thất bại trong chuyện tình cảm khi mới tìm hiểu.

Tôi 29 tuổi, độc thân, chưa có người yêu, vừa chấm dứt một mối quan hệ vì người ta nói không có nhiều cảm xúc với mình. Đương nhiên tôi hiểu, việc một người có cảm xúc hay không là chuyện hoàn toàn bình thường, nhưng liệu có phải tôi không biết cách yêu để được đáp lại tình cảm? Tôi từng trải qua hai mối tình và đều là các câu chuyện không vui. Điều đó càng làm tôi ngờ vực bản thân.

Tôi có ngoại hình, nhiều người theo đuổi, thế nhưng lại rất khó có cảm giác rung động trước ai đó. Khi có cảm xúc với ai thì tôi rất khó quên. Tôi muốn có một mối quan hệ mà trong đó mình yêu và được yêu.

Tôi là típ phụ nữ tương đối độc lập, việc gì làm được tôi sẽ cố gắng tự làm mà không muốn phiền hay nhờ đến ai. Tôi biết đó vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm mà chưa thay đổi được. Tôi đi làm từ khi còn là sinh viên, công việc khá thuận lợi và may mắn, kiếm được tiền xây nhà cho bố mẹ ở quê và có thể mua nhà ở Hà Nội cho bản thân nếu muốn. Tất cả đều do tôi tự làm ra và đặt mục tiêu cho bản thân.

Kể cả khi có người yêu, cái gì tôi thích và muốn mua là sẽ tự mua. Đương nhiên nếu được người yêu mua cho tôi sẽ rất vui, nếu không tôi cũng chẳng quá buồn. Gần đây tôi thất bại tiếp trong chuyện tình cảm, bạn bè lại chỉ ra rằng đó là nhược điểm của tôi. Tôi không biết cách để bạn trai yêu thương mình, không biết cách tỏ ra yếu đuối. Bạn bè tôi thường nói được yêu chiều, mua quà cho phụ nữ là điều đàn ông muốn và thích; thật lòng tôi không hề thích cách suy nghĩ đấy.

Phải chăng cách suy nghĩ và cách sống của tôi sẽ không làm cho đàn ông có cảm giác được là người che chở, bảo vệ và yêu thương tôi nhiều hơn? Tôi mong nhận được lời góp ý của mọi người, thật tâm muốn sửa đổi để tìm hạnh phúc.

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top