Một dòng tin nhắn đến với tôi vào buổi chiều thu: "Người điên không biết mình điên mà lại làm khổ người khác. Em làm anh khổ lây".

Quen anh tình cờ khi cuộc hôn nhân của tôi đang bên bờ vực thẳm. Anh đến nhẹ nhàng như một cơn gió cuốn tôi đi. Chỉ là những tin nhắn động viên, chia sẻ, quan tâm nhưng đã giúp tôi sống tốt hơn, tích cực hơn trong mọi việc. Việc nhắn tin này được 6 tháng rồi, có điều chỉ tôi nói rất nhiều lần: "Em nhớ anh lắm".

Anh ở xa, cách tôi nửa vòng trái đất, luôn chiều chuộng tôi mọi lúc, luôn lắng nghe tôi nói và than phiền. Anh hay khuyên tôi không nên bỏ chồng vì con còn nhỏ, cố chịu đựng người chồng gia trưởng để con được đầy đủ bố mẹ. Anh động viên tôi: "Em cố lên một chút". Giờ anh một mình, còn tôi bắt đầu cố gắng hàn gắn gia đình. Anh luôn nói chuyện mỗi khi tôi buồn, là điểm tựa tinh thần cho tôi.

Cảm ơn anh đã xuất hiện để em lại có cảm giác yêu dù ta không dành cho nhau, chưa nắm tay hay những nụ hôn nồng cháy. Có lẽ cả đời này em không thể quên anh. Yêu anh thật nhiều và sẽ sống tốt để anh yên lòng khi nghĩ về em. Tạm biệt tình yêu của em. Hoa sữa lại nở, em luôn nhớ anh khi mỗi độ thu về. Mong anh cũng hạnh phúc.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top