Tôi và bạn là người cùng làng, học với nhau từ lớp 9 đến cấp ba. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, cả hai chọn học ngành giao thông nhưng khác trường.

Tháng 7 vừa rồi chúng tôi cùng nhau về làm việc cho môt công ty xây dựng ở Vinh. Bạn được công ty điều đi công tác tại công trình cách nhà 30 km, còn tôi làm công trình ở Huế. Chúng tôi thường xuyên liên lạc.

Rồi một chuyện đã xảy ra, lúc tôi đi xa, bạn nhắn tin gọi điện cho vợ tôi gạ gẫm. Nhiều lần bạn gọi, vợ tôi không nghe máy, bạn lại chuyển qua nhắn tin. Vợ đã kể cho tôi biết mọi chuyện. Tôi gọi bạn nói chuyện, bạn xin lỗi và giải thích do uống rượu say nên chỉ trêu đùa cho vui. Đọc những dòng tin nhắn bạn gửi cho vợ tôi thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi chơi với nhau hơn 20 năm, giờ tôi chặn mọi liên lạc với bạn, hẹn hôm nào về quê gặp nói chuyện. Tôi suy nghĩ rất nhiều vì mẹ bạn là cô giáo chủ nhiệm năm lớp 9 của tôi, cô đang bị bệnh, biết chuyện này chắc cô sốc lắm. Tôi phải làm sao đây? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top