Lần đầu gặp mặt chị, tôi tới nắm tay nói chuyện vui vẻ. Ngày anh cưới chị, tôi mới ra trường, gom hết tiền dành dụm mua cái lắc thật đẹp tặng chị.

Qua gần 20 năm sống cùng, chị em tôi thương nhau như ruột thịt. Tôi bị em chồng ăn hiếp, chị đứng ra "dằn mặt" người ta ngay và luôn.

Nhà chồng xử tệ khi tôi ốm thập tử nhất sinh, chị lập tức lái xe qua đón về, không kịp cả thay đồ. Chị bảo tôi cứ ở với anh chị, chị sẽ lo hết. Tôi nói anh trai thu xếp lấy lại cái nhà tôi đang cho thuê và tìm giùm một người săn sóc, tuần sau tôi chuyển về nhà riêng dưỡng bệnh, anh chị lúc nào tiện thì ghé thăm.

Mối quan hệ với chị dâu dù tốt đến đâu thì em chồng cũng nên tự chủ động mọi việc, không bóc lột và không nên lợi dụng anh chị. Nếu em bạn cần người chăm thì gia đình tự sắp xếp, ba mẹ bạn và bạn nên tự chăm, đừng dùng từ "chúng mình" để gom cả vợ vào chuyện này, người vợ không liên quan.

Điệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top