Cách đây 4 năm mẹ tôi có thỏa thuận với hàng xóm về việc họ trồng hai cây khế trước sân nhà mình, họ hứa sau này sẽ bứng đi.

Giờ hai cây khế rất lớn, chiếm gần hết mặt tiền nhà tôi. Mỗi lần tỉa cây cắt cành họ để y nguyên, cành lá rơi phủ đầy sân, tôi phải quét dọn. Vì hai cây khế này không phải của nhà nên tôi cũng không muốn hái quả.

Gần đây tôi muốn cải tạo lại sân vườn phía trước, yêu cầu họ chuyển hai cây đó, nói đi nói lại nhiều lần trong vài tháng mà họ chỉ hứa rồi để đó, chờ tôi quên đi rồi thôi. Tôi cũng biết họ có nói những lời nặng nề khó nghe sau lưng mình khi được yêu cầu chuyển cây. Lần đầu tiên tôi gặp phải trường hợp kỳ cục và vô lý như thế này, các bạn có cao kiến gì giúp tôi với. Làm sao để họ mang hai cây khế này ra khỏi khu đất nhà tôi một cách êm thấm. Cảm ơn các bạn thật nhiều.

My

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top