Trước mặt chồng tôi, cô ta tỏ ra vô cùng tử tế; còn đối với gia đình thì cô ta là người mẹ bỏ bê con cái và người vợ gian xảo

Một người đàn ông được bạn nhắn tin rằng thấy vợ anh ta vào khách sạn qua đêm với người khác. Qua màu xe và biển số, anh biết đó là đồng nghiệp của mình. Nghĩ lại về việc cô vợ xin tiền hôm trước và nói có việc cần, về câu chuyện thuốc tránh thai khẩn cấp cô vô tư hỏi anh trước ngày hẹn hò, về việc con gái anh nói mẹ suốt ngày ôm điện thoại, anh gọi vợ ra nói chuyện. Anh hỏi vợ đêm ngày nọ ngày kia em đi đâu (hôm đó anh chồng vắng nhà). Cô vợ bảo chỉ ở nhà. Anh chồng mất bình tĩnh đã tặng vợ cái tát. Cô vợ lu loa, nói với con rằng bố đánh mẹ.

Quanh co một hồi biết không giấu được nữa nên cô vợ thừa nhận có vào khách sạn với người đàn ông đó nhưng quả quyết: "Em không làm gì có lỗi với anh cả". Ngoài ra cô vợ vẫn không quên khuyến mại thêm cho anh chồng câu chuyện ly kỳ xung quanh việc vào khách sạn đêm đó. Anh chồng vốn là người đàn ông hiền lành, vì không bắt gặp trực tiếp cộng với suy nghĩ thương con nên cho cô một cơ hội quay về; cái hẹn hai tuần suy nghĩ được đặt ra. Sau đó, họ ngồi lại nói chuyện, anh mong cô vợ có thời gian suy nghĩ về những việc đã làm mà hối lỗi và quay về chu toàn gia đình. Tuy nhiên, cô vợ vẫn khẳng định không làm gì đi quá giới hạn, tiếp tục lên mặt với thái độ vô cùng tự tin.

Cô vợ bảo: "Em đã nói xin lỗi anh rồi, em không yêu anh kia, sao anh vẫn còn nói nhiều vậy. Còn mấy chục triệu đồng tiền họ, anh không tin thì lấy đi mà thuê thám tử điều tra. Có anh bạn vợ ngoại tình bị đuổi ra khỏi nhà mà anh ấy còn mua cho cái nhà mấy tỉ cho ở. Giờ anh muốn đuổi em thì ít ra cũng phải mua cho em cái nhà mấy trăm triệu chứ". Anh chồng im lặng, không nói gì, tự nhủ sống vì con vì hai cô con gái còn bé bỏng quá.

Khi chưa xảy ra sự việc, anh là người chăm sóc con hơn cả vợ, các con rất quấn anh. Thế nhưng anh vẫn không đủ tự tin một mình nuôi dạy hai cô con gái. Vì vậy, anh vẫn hy vọng người vợ sẽ nhận ra lỗi lầm và quay về. Đáp lại mong mỏi đó của anh là thái độ hờ hững của vợ và người vợ cũng không ngại kể xấu anh với con. Anh có cảm giác mình mới là người đi ngoại tình và bị vợ bắt quả tang. Anh thấy mình hèn quá.

Đó là câu chuyện gia đình của người tình chồng tôi. Còn nhà tôi, tôi đã có câu trả lời cho riêng mình. Tôi kể câu chuyện này để nhắn nhủ với những người chồng đang và sẽ ngoại tình một điều: Không phải tất cả các cô bồ đều xấu, không phải tất cả những người vợ đều tốt, thế nhưng có một sự thật là nếu phụ nữ mà muốn diễn vai tử tế, nhân hậu, đáng yêu, yêu trẻ con trước mặt đàn ông thì dễ lắm. Tuy nhiên, bản chất xấu xa sẽ được thể hiện ra với chính chồng con họ. Một người mẹ bỏ bê con cái, chỉ suốt ngày cắm đầu vào điện thoại à ơi với người tình, một người vợ gian xảo và coi thường chồng dù người chồng nuông chiều hết mực, thế nhưng lại thể hiện vô cùng tử tế với người tình. Chỉ vì lối sống bản năng cô người tình và chồng tôi đã gây ra sự tổn thương cho hai gia đình.

Loan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top