Tôi 32 tuổi, có vợ và hai con, đã chơi cờ bạc 20 năm đủ thể loại. Tôi nói ra thấy chẳng hay ho gì, chỉ muốn kể về những sai lầm đã qua.

Giờ tôi nợ khoảng 100 triệu đồng, còn tiền nhưng tôi không chơi nữa, quyết tâm làm lại, chấp nhận thua, bỏ hết. Tôi từng thắng liên tục khoảng 6 tháng, ăn lên 390 triệu đồng nhưng rồi cũng thua sạch. Nói như vậy để anh em hiểu cờ bạc không bao giờ thắng nếu còn chơi. Tôi chơi 20 năm, thuộc hàng có kinh nghiệm và đau thương; cầm xe, bán điện thoại, vay nợ không biết bao lần. Tôi nghiên cứu đủ cách nhưng đã chơi cờ bạc không ai giữ được bình tĩnh, khi thua đánh lớn nên kết cục lại càng thua.

Hôm nay 29 tháng 10, tôi quyết tâm bỏ cờ bạc, khuyên ai từng chơi sẽ hiểu tâm trạng của tôi và suy nghĩ lại, ai chưa dính vào thì đừng chơi. Cờ bạc không thắng được, tuyệt đối không có cách thắng, chỉ có không chơi là thắng. Chỉ cần chơi thua một lần là bắt đầu lún sâu, cứ thế ngập trong nợ. Mong ai đã bỏ cờ bạc thành công xin chia sẻ về quá trình sang trang mới khi không còn dính tới cờ bạc.

Thịnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top