Tôi thuộc thế hệ 8x, thích sex và nghĩ mình có kiến thức về chuyện đó, không ngại làm cho bạn trai thăng hoa.

Đối với tôi, sex là nhu cầu tự nhiên, hai người yêu nhau hay là vợ chồng nên cùng tận hưởng và đem lại hạnh phúc cho nhau. Việc có nhu cầu cao không ảnh hưởng đến tính cách cũng như lối sống của tôi.

Tôi vẫn là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, truyền thống, không yêu đương chơi bời lăng nhăng, thậm chí không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Tôi được giới thiệu với nhiều đối tượng, dường như càng có tuổi càng khó yêu, khó có cảm xúc nên giờ vẫn ế. Dù không nổi bật về nhan sắc nhưng tôi ưa nhìn, đi ra ngoài ăn mặc trang điểm trông trẻ trung, vì thế ngoại hình không phải lý do khiến tôi ế. Tôi quan trọng nhất sự hòa hợp trong tâm hồn, có điều chưa may mắn gặp được người đó.

Có lẽ tôi khác biệt với đa số phụ nữ khi cứ dửng dưng việc lấy chồng cũng như không quá khao khát việc có con dù rất yêu quý trẻ con. Tôi chỉ nghĩ khi gặp được người phù hợp thì mong muốn có con tự đến, chứ giờ một mình nên tôi thích tận hưởng, đi du lịch, chăm sóc sức khỏe. Tôi nghĩ nam hay nữ trưởng thành đều có nhu cầu sinh lý, nhiều bạn nam độc thân nhưng đâu phải ai cũng chơi bời hư hỏng, chỉ để tìm người giải quyết nhu cầu đâu; chúng ta đều biết xử lý vấn đề của mình. Tôi biết ở đâu đó sẽ có người giống mình, chờ đợi để dành những điều tuyệt vời cho người xứng đáng.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top