Tôi 24 tuổi, quen anh trong lần công ty anh ký hợp đồng với công ty tôi đang làm. Anh gần 30 tuổi, là chủ một công ty công nghệ.

Chúng tôi yêu nhau được hai năm rồi. Anh thẳng thắn, theo đạo Phật, rất tốt, yêu thương và quan tâm tôi, tặng quà cho tôi dù đó chỉ là ngày thường. Anh yêu nghiêm túc và chúng tôi chưa đi quá giới hạn. Gần đây anh ngỏ ý đăng ký kết hôn rồi hai đứa dọn về ở cùng nhau. Anh nói về ở rồi sinh con, tầm 3-4 năm sau khi không còn ảnh hưởng dịch nữa sẽ tổ chức đám cưới trang trọng. Tôi đang suy nghĩ, chưa trả lời anh.

Việc khiến tôi suy nghĩ là anh có những mối quan hệ hơi phức tạp. Anh có 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau; họ có con với anh và chấp nhận làm mẹ đơn thân. Họ ở cùng thành phố với chúng tôi, cuối tuần anh thường sắp xếp và cho lái xe đón họ đi ăn chung, có cả tôi đi cùng. Chị em hay nói chuyện nên tôi biết trước đây anh giúp đỡ họ nhiều, họ có tình cảm và mang ơn anh. Anh mua nhà và xe, đóng bảo hiểm và chu cấp đầy đủ, giúp họ công việc trong kinh doanh. Tôi không phải lo lắng vì tiền bạc hay điều gì sau này, chỉ là lo mình ít tuổi hơn các chị, còn non dại, nhiều lúc đi ăn hay đi chơi chung sợ lời ăn tiếng nói dễ làm mất lòng mọi người.

Anh muốn có hậu phương vững chắc, các con đều là con anh nên lớn lên sẽ cho chúng đi du học. Tầm 40 tuổi anh tính ăn chay trường, tài sản sau này chia đều cho các con, trong đó có con của chúng tôi. Tôi cũng ủng hộ quan điểm này của anh. Tôi phải làm sao để đối đãi và giao tiếp tốt với mẹ của các con anh, để có thể là hậu phương vững chắc của anh?

Huệ

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top