Tôi là nữ, 23 tuổi, sinh ra trong một gia đình không quá giàu có nhưng cũng đầy đủ điều kiện, bố mẹ là công chức nhà nước.

Sau khi đi du học, tôi về nước là việc với mức lương tháng 18 triệu đồng, sống tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ. Tôi yêu một anh 30 tuổi được nửa năm, cả hai đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm, muốn tìm hiểu kỹ để có thể tiến đến hôn nhân.

Anh tốt nghiệp đại học rồi đi làm trong doanh nghiệp được vài năm. Hơn một năm nay anh kinh doanh riêng, cụ thể là mở văn phòng thiết kế và xưởng thi công nội thất. Anh chăm chỉ làm ăn, dũng cảm tự tách ra làm chủ, điều này cũng khiến tôi thích anh. Tuy nhiên, thu nhập hiện tại của anh chưa hẳn ổn định, nguồn khách cũng lên xuống, cộng với khoản nợ anh vay lúc mở xưởng nên kinh tế chưa thực sự vững chắc.

Ngoài chuyện kinh tế, nội bộ gia đình anh cũng là điều làm tôi lo lắng nếu tính đến chuyện kết hôn. Bố mẹ anh ly hôn nhưng vẫn còn tranh chấp tài sản. Mẹ anh sau khi ly hôn lại lằng nhằng với một người đàn ông có vợ, mặc kệ sự ngăn cản của các con. Em trai anh đã lấy vợ nhưng không chí thú làm ăn, không lo lắng cho vợ và con nhỏ. Tôi có nên bước vào cuộc sống hôn nhân với anh không?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top