Cách đây bảy năm, tôi và em, cũng là vợ hiện tại, quen nhau sau khi tôi trải qua hai cuộc tình sâu đậm và bị phản bội.

Chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên. Tôi không tỏ tình với vợ nhưng hai đứa mặc định đã yêu nhau và cứ thế tiếp tục. Do trải qua những cuộc tình bị phản bội nên tôi lạnh lùng, hay ghen, kiểm soát em rất nhiều. Những lần cãi nhau, tôi chỉ muốn đẩy em ra khỏi mình. Tôi biết em buồn và đau khổ lắm nhưng vì thương tôi nên em bỏ qua tất cả, vẫn ở bên tôi. Rồi chúng tôi cưới và có một cô công chúa đáng yêu.

Hiện tại công việc của tôi làm theo ca, còn vợ làm giờ hành chính, thời gian gặp nhau cũng ít. Đi làm về, tôi tranh thủ làm việc nhà như giặt đồ, phơi đồ, đón con, chăm con. Vợ thường 18h30 mới về đến nhà, mọi việc nhà tôi lo hết. Gần đây tôi thấy vợ khác lạ. Tôi tìm hiểu và phát hiện em hẹn hò với người cùng công ty. Trời đất như sụp đổ với tôi, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc lúc đó. Tôi nghĩ tới con, thương con, cứ nhìn thấy con là tôi lại khóc. Tôi nhiều lần bóng gió cho vợ thấy có lỗi mà quay về với gia đình nhưng em vẫn vậy.

Không chịu được nữa, tôi nói thẳng với vợ. Em bảo không liên quan gì người đó nữa nhưng chẳng còn yêu tôi. Em muốn ly dị, không muốn rời xa con nên nói chúng tôi cứ ở chung nhà, cùng nhau chăm sóc con. Tôi không chấp nhận như thế, làm sao có thể ở chung nhà mà không là gì của nhau được? Tôi xin lỗi vì trước đây làm em đau khổ, cũng nan nỉ, van xin hay cho nhau cơ hội để cả hai có một gia đình thật sự chứ không phải tạm bợ thế này. Vợ nhất định không đồng ý. Giờ tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa. Mong được các bạn tư vấn.

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top