Tôi 27 tuổi, còn bạn trai 35, bắt đầu hẹn hò vào tháng chín cách đây hai năm.

Gần đây, tôi phát hiện tin nhắn mà bạn trai gửi trong nhóm chat của bạn bè có bức ảnh vào tháng mười của hai năm trước, anh từng đi gái, không quan hệ, chỉ dùng tay. Bây giờ tôi rất rối bời vì thứ tôi cần nhất trong một mối quan hệ là sự chung thủy nhưng đã bị phá vỡ như thế.

Hiện tại anh đối xử với tôi rất tốt. Tôi hỏi lý do vì sao sau khi hẹn hò được vài tháng anh đã có ý định đi gái. Anh trả lời rằng không nghĩ đó là ngoại tình, chỉ quen tôi thôi chứ chưa có ý định gì lâu dài, cố gắng không bị phát hiện là được. Nhưng từ năm ngoái tới giờ, kể từ khi anh giới thiệu tôi với gia đình và suy nghĩ đến việc kết hôn, anh không còn đi gái nữa và một lòng đối xử tốt với tôi. Tôi cảm nhận được điều đó.

Mọi người có thể cho tôi lời khuyên là có nên cho anh thêm thời gian cả đời này để chứng minh anh một lòng một dạ với tôi không? Vì kể từ khi bước vào mối quan hệ này, tôi luôn một lòng một dạ với anh nên không muốn uổng phí cuộc đời vào người không xứng đáng với mình nữa.

Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top