Tôi 28 tuổi, kết hôn đầu năm 2021, sau một năm không có thai, vợ chồng đi khám.

Tôi bị buồng trứng đa nang, cần thực hiện phương pháp hỗ trợ sinh sản IUI. Thật may mắn, tôi đậu ba thai ngay lần IUI đầu tiên, sau đó phải giảm thiểu một thai để đảm bảo an toàn. Song thai một trai một gái khỏe mạnh đến tuần 17 tôi đi khâu eo cổ tử cung dự phòng thì bị ra máu, bác sĩ không khâu được và nghi ngờ tôi bị bệnh hiểm nghèo ở cổ tử cung (nhiều bác sĩ chẩn đoán vậy), thai không có vấn đề gì.

Tôi nằm viện một tuần và sau đó được về nhà. Suốt một tuần sau khi ra viện, tôi lo lắng về bệnh dẫn đến mất ngủ. Khi thai 19 tuần, tôi đi khám lại, cổ tử cung đã ngắn, nguy cơ sinh non và hai ngày sau đó vỡ ối, sảy thai. Từ ngày mất con, ngày nào tôi cũng khóc, dằn vặt bản thân. Bố mẹ và chồng ở bên cạnh động viên, chăm sóc nhưng tôi không thể nguôi nhớ con, nhìn đâu cũng thấy kỷ niệm. Sau sảy thai ba tuần, tôi đi khám lại, kết quả là tôi không bị bệnh gì ở cổ tử cung. Nhìn bạn bè xung quanh có con cái dễ dàng, tôi tự hỏi sao mình lại như này. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao? Có khi nào cả đời này tôi không thể có con? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên để vượt qua cú sốc này.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top