Tôi 38 tuổi, vợ 33 tuổi; hơn một năm nay tôi nghỉ ở công ty thực phẩm vì công ty cắt giảm lương, cũng không có bảo hiểm.

Hơn một năm qua tôi cố gắng thử vài công ty nhưng được một, hai tháng lại nghỉ vì không hợp về thời gian, thu nhập quá thấp, không theo được. Vài tháng nay tôi không hiểu sao vợ lại tỏ ra lạnh lùng, đi trong nhà còn tránh né nhau.

Trong thời gian một năm này, tiền điện nước và việc đưa đón con tôi vẫn cố gắng hoàn thành, có tháng cũng đóng thêm được tiền học cho con. Giờ vợ nói chia tay, ôm con và mang hết đồ đạc đi về ngoại. Nhà ngoại không đồng ý cho vợ về nên em thuê trọ. Tôi nên làm gì, bản thân đang khó khăn lại bị vợ bỏ, không nghĩ sẽ quay lại với em nhưng cứ nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng bao năm giờ vợ lại mang con và đồ đạc đi như thế, thật sự chán nản.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top