Chúng tôi kết hôn được một năm, chồng 40 tuổi và tôi kém anh chín tuổi; vợ chồng có bé trai đáng yêu, kháu khỉnh.

Gia đình anh giàu có, nề nếp, khó nổi tiếng trong vùng. Chồng tôi rất kỹ tính, hơi gia trưởng. Mọi việc trong nhà đều do anh sắp xếp. Anh thường xuyên thức chăm con, pha sữa, canh con ngủ để cho tôi được ngủ ngon. Anh cũng cảm thấy an tâm khi tự mình chăm con, thay vì đợi tôi, bởi tôi vốn vụng và không giỏi giang lắm. Anh làm nhiều việc khiến tôi cảm động, tin tưởng và thương anh hơn.

Thực tế, tôi thấy anh quá kỹ tính và không hề tin tưởng vợ. Lúc mới cưới anh bảo mua xe ga tặng tôi mà hơn một năm mới mua. Anh bảo mua để chở con đi chơi nhưng đó là lý do thôi, thực chất anh đứng tên xe và giấy tờ xe anh giấu đi. Ngay cả anh nhắn tin cũng chẳng muốn tôi xem dù là chỉ nhắn tin về công việc. Anh nói công việc căng thẳng nên chỉ muốn bản thân buồn thôi, không muốn vợ biết rồi buồn thêm. Việc trong gia đình hay có ai đó ốm anh cũng không cho tôi biết.

Anh cao ráo, phong độ, ra ngoài nói chuyện lịch sự, vui vẻ, được lòng nhiều người. Tôi chỉ buồn là chuyện gì anh cũng giấu, rồi nhỡ có ngày anh tâm sự với người khác mà bỏ quên tôi thì sao. Ở nhà anh khác hoàn toàn khi ra bên ngoài, ít nói chuyện, nói khi cần, tính cục cằn. Tôi lại thích được chia sẻ, sống chân thật, tin tưởng nhau hơn. Anh luôn mang lại cho tôi cảm giác bất an, xem tôi như người ngoài, lúc nào cũng phòng thủ. Tôi thấy buồn, cảm giác bị chồng coi nhẹ. Phải làm sao để chồng thay đổi và tin yêu tôi hơn?

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top