Lần đầu gặp anh rể lúc chị dẫn về ra mắt, tôi đã không mấy ấn tượng vì dáng người anh nhỏ, ba mẹ tôi cũng không ưng mấy.

Tôi là con trai trong gia đình có ba chị em, dưới còn cậu em út. Anh chị quen nhau ba năm nên gia đình cũng đồng ý và tổ chức đám cưới đầu năm khi vừa hết dịch trong thành phố. Tôi cũng mừng cho anh chị, nhắn tin với anh rể nhiều hơn về cách tán gái, công việc và đủ thứ chuyện trên đời. Dần dần, tôi cảm nhận ở anh có những ưu điểm lớn mà chị đã nhìn thấy và cưới anh. Anh nhẹ nhàng, tinh tế, hiểu chuyện, rất biết cách an ủi người khác. Anh cũng biết đàn và cũng đàn cho tôi nghe nữa.

Chỉ những lúc như thế, tôi đã không còn quan trọng ngoại hình khi nhìn anh nữa, thấy anh khá đẹp trai và dễ thương, chỉ là không cao to thôi, thấp hơn tôi cả cái đầu. Anh không những là người anh trai mà còn là người bạn thân thiết của tôi. Tôi luôn chia sẻ mọi thứ với anh. Anh lắng nghe, gỡ gối cho tôi những khúc mắc bản thân gặp phải. Rồi tôi có bạn gái nhưng dần dà thấy khang khác trong người, thời gian tôi trò chuyện cùng anh rể nhiều hơn tôi dành cho bạn gái.

Bạn gái đôi khi gọi đôi ba cuộc nhỡ và tôi chỉ trả lời tin nhắn qua chat để hỏi có chuyện gì mà gọi. Tôi lại sốt ruột nếu bị nhỡ một cuộc gọi từ anh rể. Tôi nhận ra, có gì đó sai sai ở chính mình. Tôi quyết định chia tay người bạn gái đang quen. Một dịp tết, anh chị về quê, tôi cũng về. Chúng tôi đi chơi, uống nước với nhau. Dù chia tay bạn gái nhưng tôi không cảm thấy buồn, chỉ nhìn anh là thấy vui. Tôi cảm nhận mình đã có tình cảm với anh rể, đó là tình yêu sai trái nhưng bản thân đã không kìm chế được cảm xúc. Tôi biết phải đối mặt với chị mình ra sao đây?

Tôi muốn che chở cho anh rể vì anh đôi khi cũng yếu đuối. Tôi muốn ôm anh, muốn cõng anh đi khắp nơi nếu anh thích. Sức hút của anh quá lớn đối với tôi, nếu đang buồn bực chuyện gì mà chỉ cần nhìn ảnh anh qua mạng xã hội là tôi dần nguôi ngoai mọi thứ. Cảm xúc quá hỗn độn, tâm rí rối bời, trong một lần cả hai uống rượu, tôi đã thể hiện cảm xúc, anh say nên không biết chuyện này. Tôi đã chôn giấu cảm xúc quá lâu rồi. Giờ phải làm sao đây?

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top