Tôi cưới chồng hiện tại khi đã có con trai riêng từ cuộc tình lầm lỡ.

Sau một thời gian bị chồng cũ bạo hành, tôi quyết định dứt áo ra đi và tự nuôi con. Chồng hiện tại là đồng nghiệp của tôi. Anh hơn tôi sáu tuổi, con nhà gia giáo, có điều kiện, sống đàng hoàng và đạo đức. Chúng tôi kết hôn và có thêm ba con, cuộc sống vô cùng ấm no, sung túc. Anh đối xử với con riêng của tôi như con đẻ, nuôi dạy và công bằng với các con. Những tưởng cuộc sống cứ êm đềm trôi đi thì năm ngoái tôi phát hiện chồng yêu một cô gái trẻ, đáng tuổi con chúng tôi. Cô ấy xinh đẹp, sành điệu, có học thức và có vô số người theo đuổi, trong đó có hai đồng nghiệp cũ của chồng từng là bạn trai cũ của cô ấy.

Tôi phát hiện chồng có biểu hiện lạ, thường xuyên nhắn tin, tính anh cũng mưa nắng thất thường. Một đêm tôi tình cờ kiểm tra điện thoại chồng (điện thoại anh luôn để công khai với các thành viên trong gia đình), biết anh đã hoàn toàn mê muội cô ta. Tôi chưa bao giờ thấy anh đắm đuối với bất kỳ ai đến vậy, kể cả người yêu cũ lâu năm của anh mà tôi từng biết. Tôi như phát điên khi người "đầu ấp tay gối" phản bội mình. Tôi làm loạn lên, thông báo cho gia đình hai bên và các con biết để chúng xa lánh anh. Tôi không ngừng chì chiết anh, sao anh lại đẩy cuộc hôn nhân 25 năm với bốn đứa con xinh đẹp đến bên bờ vực thẳm.

Từ đó trở đi tôi không còn tin tưởng chồng, bất kỳ việc gì anh làm hoặc đi đâu tôi luôn theo dõi, kiểm tra. Chồng nhiều lần cố gắng, phân tích cho tôi hiểu rằng anh đã không còn yêu vợ, người anh yêu là cô ta và mong muốn ly hôn tôi. Tài sản chúng tôi sẽ chia đôi, anh chăm sóc các con. Trong một lần vô tình biết chồng mua đồ tặng người tình, tôi mất hết kiểm soát, lao vào cắn chồng. Hành động đó diễn ra trước mặt các con, chồng tôi chỉ đứng yên, không chống trả. Sau khi sự việc kết thúc, anh rời đi và thông báo sẽ chỉ làm việc với luật sư.

Tôi còn rất yêu chồng, không bao giờ muốn ly hôn nhưng với tình hình này thật sự không biết phải làm sao. Tôi không cam tâm để các con không còn một gia đình êm ấm và anh đến với nhân tình. Tôi thật sự quá rối, mong được các bạn chia sẻ.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top