Tôi đang làm bên lĩnh vực xây dựng, muốn chuyển qua ngành công nghệ.

Tôi 23 tuổi, mới ra trường, đi làm được hai tháng. Sau thời gian trải nghiệm cuộc sống và công việc, tôi cảm thấy mình không phù hợp với nghề, muốn chuyển ngành khác. Chuyện là tôi đang gánh một khoản nợ khá lớn, công việc hiện tại của tôi lương lại thấp, tất nhiên tôi cũng không đòi hỏi quá nhiều về lương.

Tôi tính xin làm giao hàng khoảng một năm để có thể trả nợ, trong thời gian đó có thể học thêm ngoại ngữ và chuyên môn ngành mình dự định chuyển. Tôi có nên làm như vậy không? Có phù hợp không khi theo kế hoạch học của tôi thì đến 25 tuổi mới có thể làm ngành mới. Mong được các anh chị chia sẻ.

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top