Thời gian quen nhau được hơn một năm mà tôi không nhớ nổi em đã nói chia tay bao nhiêu lần, chỉ nhớ bản thân đã hai lần níu kéo.

Vì quá mệt mỏi nên tôi cũng không níu kéo, cảm thấy một trong hai người không hề tôn trọng mối quan hệ này thì những lần như vậy cô ấy lại tìm tôi, chắc có khi yếu đuối hoặc còn tình cảm. Tôi nghĩ có khi phụ nữ họ chỉ giận dỗi, rồi hai đứa lại quay về với nhau, nhưng cũng chẳng được bao lâu lại chia tay.

Gần đây nhất có vẻ em dứt khoát, tôi cảm thấy như vậy càng tốt, có thể chỉ buồn một thời gian rồi mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Tôi cảm giác rất sợ em quay lại dù trong thâm tâm luôn nhớ. Tôi bắt đầu sợ yêu, sợ tình cảm nam nữ. Không biết có ai từng yêu rồi người yêu chia tay hết lần này đến lần khác và cảm giác bất an, sợ cảm giác khi người yêu nói chia tay như tôi không?

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top