Gần đây, không hiểu sao khi rảnh là tôi muốn tìm bạn khác giới trò chuyện, đặc biệt là những bạn cũ quen từ hồi trẻ.

Tôi đã có gia đình và một con, hiện không muốn có thêm con vì chồng không tâm lý lúc tôi sinh, vì thế bản thân bị ám ảnh. Giờ con năm tuổi, thỉnh thoảng tôi vẫn buồn khi nghĩ về phận phụ nữ sau sinh thiệt thòi, mệt mỏi cả thể xác lẫn tâm hồn.

Tôi lấy chồng được chín năm, chưa bao giờ ngoại tình hay đẩy đưa với ai dù hồi mới cưới bạn trai cũ nhắn tin. Tôi dứt khoát với tình cũ, không muốn làm chồng buồn, không muốn nhắn tin qua lại. Sau đó nhiều người đàn ông bật đèn xanh nhưng tôi luôn lạnh lùng. Tôi đã có gia đình, đi đâu cũng không thể để mang tiếng. Không hiểu sao gần đây tôi bị cuốn hút bởi một bạn cùng tuổi. Hồi chưa lập gia đình, chúng tôi có gặp lại nhau. Giờ tôi như được trẻ lại, bối rối giống gái mới lớn. Tôi biết nói vậy có vẻ không chính chuyên, phụ nữ tuổi 33 đúng là nguy cơ ngoại tình cao.

Hiện tôi chỉ nhắn tin trò chuyện, cảm thấy cuộc sống vui vẻ, đỡ nhàm chán hơn dù cũng đi tập thể thao, spa, gặp hội chị em vui vẻ. Trong lòng tôi luôn có khoảng trống cô đơn, đến khi nói chuyện với bạn khác giới mới thấy khỏa lấp được nỗi trống trải. Tôi và chồng cưới lâu rồi nên chuyện ai nấy làm, giờ như người thân trong nhà, bỏ không được mà gần nhau thì hết lửa, không còn gì thú vị, tất cả giờ chỉ là trách nhiệm với gia đình. Tôi nên làm gì để khỏa lấp khoảng trống trong tâm hồn mà không cần trò chuyện với bạn khác giới? Tôi sợ tiếp xúc người ta rồi sẽ mất tất cả. Tôi đã đi thiện nguyện cho bớt thời gian rảnh ngoài giờ làm. Tôi có nên sinh thêm cho đỡ rảnh, nhưng bản thân lại không muốn sinh thêm. Mong được các bạn tư vấn.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top