Tôi là tác giả bài: "Thất vọng về chồng", xin chia sẻ thêm để mọi người có thể đánh giá khách quan hơn.

Thứ nhất, tôi từng nói rất rõ ràng với chồng là anh có thể đi uống rượu, đi hát với bạn nhưng không được phép gọi gái, đối với tôi đó là việc làm không sạch sẽ. Tôi cũng nói rõ quan điểm của mình là nếu chồng phản bội thì tôi sẽ chấm dứt cuộc hôn nhân này ngay lập tức.

Thứ hai, những người bạn hôm đó đi cùng anh thường xuyên đi gái dù họ có vợ con. Có những hôm họ đi xuyên đêm, thậm chí ba, bốn người đi cùng nhau rồi về nhà chia tiền. Tôi biết vì là hàng xóm của họ.

Thứ ba, các bạn anh đều làm tại nhà nên không ai phải đi tiếp khách. Ngày hôm đó họ tập trung ăn uống rồi rủ nhau đi hát. Tôi đã nói với chồng những người đó không tốt, đừng đàn đúm theo họ, tôi không thích.

Thứ tư, từ hôm đó đến giờ chồng chẳng thấy có lỗi, coi như không có chuyện gì xảy ra. Tôi từng rất yêu và tin tưởng anh, giờ sự tin yêu đó không còn. Anh đã giết chết tình yêu của tôi. Tôi buồn, thất vọng, tim đau nhói.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top