Tôi 32 tuổi, lấy vợ được sáu năm, có hai công chúa xinh xắn, đang nghi ngờ vợ bị lừa.

Trước khi quen và cưới vợ, tôi chỉ làm công việc bán hàng, lương bảy đến 10 triệu đồng mỗi tháng vào năm 2015. Sau khi cưới, tôi và vợ rất vất vả, xảy ra nhiều biến cố, vợ vẫn ở bên động viên và cổ vũ tôi vượt qua khó khăn. Khi cuộc sống dần đi vào ổn định, tôi muốn nghỉ việc tại công ty đang làm lương cao, tính qua công ty khác lương thấp hơn nhiều nhưng có thời gian rảnh hơn để đưa đón con đi học. Vợ hoàn toàn đồng ý vì hai vợ chồng đã có một khoản gửi tiết kiệm để vượt qua quãng thời gian này. Có vài sự cố trong thời gian này làm tôi mất ngủ hơn một tuần nay:

Trên đường đón con đi học về, tôi bị tai nạn nặng, trong lúc ở bệnh viện tôi để ý vợ hay cười khi nhắn tin. Linh tính người đàn ông mách bảo tôi có gì đó không đúng. Tôi lén mở điện thoại vợ (xưa nay chưa bao giờ làm thế). Tôi biết vợ nói chuyện thân mật với người đàn ông lạ mặt. Trong đoạn nói chuyện, đại loại là người đàn ông đó nhận nhầm vợ tôi là người yêu cũ. Điều khiến tôi buồn là vợ khá hứng thú với cuộc nói chuyện này. Tôi khẳng định 99 % người lạ này là chuyên gia lùa gà đầu tư tiền, hay còn gọi là lừa đảo. Chuyện này xảy ra trên mạng rất nhiều, không hiểu sao vợ mù quáng thế khi chỉ mới nói chuyện với họ có ba ngày.

Vợ phát hiện tôi đã đọc tin nhắn, giải thích là chỉ nói chuyện cho vui vì lúc ở bệnh viện chăm tôi thấy buồn chán. Tôi vẫn nghĩ chắc vậy và cho qua chuyện. Gần đây, con bé lớn bảo tôi mở mật khẩu điện thoại mẹ để học bài, tôi mới biết vợ đã thay đổi mật khẩu. Vợ la con gái vô cớ vì cầm điện thoại, từ đó đi đâu cũng đem theo điện thoại, kể cả đi tắm. Tôi rất thương vợ, cần thiết tôi mất tiền nhưng không muốn mất vợ. Tôi nghĩ trước sau gì vợ cũng bị lừa tiền mà chưa dám nói, sợ cô ấy buồn. Bạn bè khuyên tôi nên nói thẳng, tôi chưa nói được vì vợ hay lảng tránh tôi. Tôi không muốn gia đình đổ vỡ vì hai con gái sẽ thiếu mẹ. Tôi rất yêu vợ, phải làm sao đây?

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top