Tôi kiếm được tiền, biết ăn biết tiêu, đang ở cuộc hôn nhân chẳng biết nên duy trì hay kết thúc.

Vợ không có chí cầu tiến, lười biếng, chỉ lo cho bản thân. Tôi 32 tuổi, nhân viên văn phòng, có đầu tư ngoài, tổng thu nhập mỗi tháng giao động từ 50 đến 80 triệu đồng. Vợ làm công nhân, lương không nổi bảy triệu đồng mỗi tháng. Bốn năm qua kể từ khi lấy nhau, vợ chưa phụ giúp tôi được đồng nào để cùng lo xây dựng kinh tế gia đình, mặt khác cô ấy còn giấu giếm việc gửi tiền về cho mẹ đẻ để chơi họ hàng tháng. Hiện tại vợ vẫn chưa biết tôi đã nắm được việc này.

Vợ tôi lười biếng, không chịu dọn dẹp nhà cửa, chu toàn gia đình. Vợ tiêu xài hoang phí, riêng tiền mỹ phẩm mỗi tháng của vợ khoảng 10 triệu đồng, cũng xin tôi một phần. Chúng tôi ở chung với bố mẹ tôi nên cũng xảy ra chuyện "mẹ chồng nàng dâu", vợ cãi láo và không chịu lắng nghe. Tôi không còn mặn mà gì với vợ, chỉ sống chung vì con, không muốn con khổ khi thiếu cha hoặc mẹ. Lắm khi tôi nghĩ bỏ vợ cho rồi, nhưng cũng còn nhiều điều băn khoăn. Mong được các bạn chia sẻ.

Kim

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top