Tôi 40 tuổi, lúc còn đi học có vài bạn nam thích nhưng bản thân không quen ai.

Sau này đi làm cũng có vài ba mối tình không sâu đậm, mấy chị đồng nghiệp hay nói tôi bớt khó tính là có người rước liền. Thật sự tôi cũng hoang mang, bản thân thuộc típ người hướng nội, ít nói nhưng không khó gần. Tôi đổi vài ba chỗ làm, ở đâu cũng được chị em thương quý. Tôi chia tay người yêu cũ cách đây hai năm, anh bảo tôi khó tính quá, không phù hợp với anh. Sau này tôi mới biết, lúc quen nhau, anh còn quen mấy người nữa.

Gần đây tôi quen một anh qua mạng xã hội, trò chuyện rồi tìm hiểu cảm thấy rất hợp. Anh nói sắp có chuyến công tác gần chỗ tôi nên hẹn gặp cho biết. Điều tôi bất ngờ là anh đề nghị ngủ lại với tôi một đêm trong khi cả hai biết nhau chưa được một tháng. Tất nhiên tôi đâu có chấp nhận một chuyện quá vô lý như vậy. Rồi anh nói nếu tôi không chịu sẽ không tới nữa, còn cho rằng tôi khó nên mới độc thân tới giờ. Dù sao tôi cũng cảm ơn vì anh đã thẳng thắn như vậy. Mọi người hãy nhận xét công tâm, do tôi khó tính hay kém may mắn nên tình duyên trắc trở? Chân thành cảm ơn các bạn.

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top