Tôi được mọi người đánh giá là ưa nhìn, nhà chồng quý mến, họ nói tôi là con dâu tốt và sống biết điều.

Tôi và chồng sống với nhau 17 năm, có hai con trai. Chồng tôi hiền lành, chịu khó, thi thoảng đi uống rượu, mấy năm trước có nhiều lần uống rượu đến gần 1h đêm mới về. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu, tôi hoàn toàn tin tưởng anh. Khi con còn nhỏ ốm đau liên miên, kinh tế cũng khó khăn, vì thế chúng tôi phải rất vất vả, giờ con lớn và mọi thứ đã ổn định hơn.

Cách đây mấy hôm chồng đi uống rượu với một nhóm bạn, sau đó đi hát. Sẽ không có gì đáng nói nếu như khi hát họ không gọi gái. Tôi hỏi, anh bảo chỉ gọi để rót bia, mọi người có sờ soạng chứ anh không làm gì cả. Tôi không tin. Từ hôm đó tôi không muốn nói chuyện với chồng, dọn sang phòng khác ngủ. Từ bé đến lớn tôi chỉ biết có chồng, chưa bao giờ nghĩ đến người nào khác. Quan điểm của tôi là vợ chồng phải tuyệt đối trung thành. Tôi không đồng ý cho chồng đến những nơi không trong sáng như thế. Tôi cũng nói rõ với anh là sẽ không tha thứ cho chồng nếu như anh phản bội mình.

Thật sự giờ tôi sợ chồng. Những yêu thương, tôn trọng, tin tưởng tôi dành cho anh đều sụp đổ. Tim tôi đau đớn, thất vọng hoàn toàn về chồng. Tôi không biết phải làm sao nữa. Bao nhiêu công sức, cố gắng để sống thật tốt mà giờ chồng lại trả cho tôi bằng cách này.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top