Thú thật, tôi không yêu chồng nhưng vì lời nhắn gửi của mẹ anh mà bản thân đã vướng vào mối tình không lối thoát.

Tôi 44 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghèo khó và có ba ham mê cờ bạc. Từ nhỏ tôi ý thức được chuyện này, rất nỗ lực trong học tập để vượt khó và thoát nghèo. Sống trong một gia đình như vậy, tôi mạnh mẽ từ khi nào không biết. Rồi tôi rời gia đình đến Sài Gòn học tập, làm đủ thứ việc từ tiếp thị đến gia sư. Tôi dần tự kiếm tiền trang trải cuôc sống. Tôi và chồng đến với nhau xuất phát từ tình bạn.

Anh yếu đuối, tôi chỉ muốn giúp chồng cố gắng học tập mà không rõ ràng trong chuyện tình cảm. Tuổi mới lớn, tôi suy nghĩ bồng bột nên cứ nghĩ sau khi anh ra trường có công ăn việc làm thì tôi sẽ nói lời chia tay. Rồi mọi chuyện không như ý mình, tôi nhận ra mình và anh không hòa hợp. Nhiều lần tôi nói lời chia tay nhưng chồng đòi tự tử. Vì không quyết đoán và dứt khoát nên tôi chấp nhận lấy anh, không hạnh phúc đến hiện tại.

Về sống với nhau tôi phát hiện ra thói hư tật xấu của chồng, quen nhau bảy năm mới cưới mà tôi không hề biết. Tôi hy vọng tình yêu thương của mình sẽ cảm hóa được chồng nhưng tất cả chỉ là suy nghĩ của mình. Chính vì mê số đề, cá độ mà cuộc sống gia đình tôi ngày một tụt dốc, không hạnh phúc, vợ chồng mâu thuẫn thường xuyên. Tôi nhiều lần nộp đơn ly hôn để giải thoát cho mình và hai con gái nhưng mỗi lần cương quyết thì chồng tôi lại gặp nạn, đỉnh điểm là tai nạn lao động suýt chết. Tôi không biết có phải còn mắc nợ chồng không mà mãi không dứt được. Tôi thật sự bế tắc, mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top