Tôi là nam, 32 tuổi, sinh ra trong một gia đình có năm anh chị em, có vợ và một bé trai gần một tuổi đáng yêu, kháu khỉnh.

Tuổi thơ tuy vất vả nhưng tôi luôn được bố mẹ và các anh các chị yêu thương, đùm bọc. Sau khi học xong đại học, tôi công tác trong một cơ quan nhà nước. Tưởng rằng cuộc sống êm đềm trôi qua như vậy, nhưng với mong muốn kiếm tiền để cuộc sống khấm khá hơn, tôi lao vào đầu tư trên thị trường ngoại hối. Tuy nhiên, lợi nhuận thì ít mà thất bại thì nhiều. Hiện nay với số nợ hơn 500 triệu đồng đã quá sức chi trả so với đồng lương của tôi. Mỗi lần về nhà nhìn vợ con mà tôi thấy xót xa vô cùng.

Tôi rối bời, rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan", có lúc nghĩ chuyện dại dột nhưng rồi còn bố mẹ già và vợ con phải tính sao, vậy là tôi lại thôi ý định đó. Nếu ai từng đầu tư thất bại sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này. Rất mong được sự chia sẻ của các bạn, tôi xin tiếp thu mọi ý kiến đóng góp.

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top