Mười ngày vừa qua, chúng tôi vẫn một câu chuyện chưa dứt, sẽ thêm 10 ngày nữa để gặp nhau hoặc nhận tờ đơn.

Viết ra những lời này tôi cũng đau lòng lắm, yêu nhau mấy năm, trải qua nhiều sóng gió, nhưng khi vừa chung nhà anh lại cảm thấy sợ khi phải gắn bó cả tương lai với tôi vì tôi mạnh mẽ. Tôi chỉ tỏ ra mạnh mẽ vì công việc bên ngoài xã hội bởi nghề nghiệp của tôi phải vậy. Còn ở bên anh, tôi chỉ muốn được làm vợ hiền, ngày đi làm, tối hay cuối tuần cả gia đình đi choi. Có lẽ yêu xa nên tình cảm chúng tôi chưa bền chặt, vài chuyện xảy ra làm anh quyết định ly hôn, không có người thứ ba.

Chồng bảo làm vậy để tôi được sống gần gia đình, để chúng tôi an yên trong lòng, để anh được sống với gia đình, bạn bè, bản ngã của anh. Anh còn cho rằng tôi làm cuộc sống anh xáo trộn, ảnh hưởng đến các mối quan hệ gia đình, bạn bè và làm anh mất niềm vui trong cuộc sống. Là anh chưa từng yêu, hết yêu hay chưa đủ bản lĩnh, chưa trưởng thành? Dù thế nào chúng tôi cũng phải tiếp tục sống vì bản thân, gia đình luôn ở bên. Tôi sẽ hạnh phúc, nhất định hạnh phúc.

Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top