Tôi 34 tuổi, mới kết hôn, dư năm cây vàng, phần lớn số này là từ tiết kiệm của tôi và nhà đẻ cho, nhà trai cho hơn cây vàng.

Hôm qua bố và chị ruột gọi điện bảo đem số vàng đó qua nhà mẹ chồng nhờ bà giữ hộ, sau này làm ăn hay mua nhà hãy lấy ra. Đọc nhiều bài báo về chị em gửi tiền vàng gia đình chồng sau đó không lấy lại được nên tôi rất phân vân.

Hiện tại giá vàng giảm, tôi cũng chưa có ý định bán để đầu tư vào lĩnh vực khác. Ngoài ra, sau đám cưới tôi lời được hơn 150 triệu đồng tiền mặt. Mối quan hệ của tôi khá rộng, trước đây tôi đi đám rất nhiều nên 2/3 trong số tiền mừng cưới là từ khách mời của tôi. Đối tác, khách hàng, sếp... họ toàn mừng ba đến năm triệu đồng hoặc vài trăm USD. Số tiền lời đó tôi đưa chồng giữ để trang trải tiền chụp hình, thuê xe rước dâu...

Tôi có nên đưa vàng cho mẹ chồng giữ? Số tiền mừng cưới dư ra tôi đưa hết cho chồng, liệu bản thân có quá thiệt không? Cảm ơn các bạn cho tôi lời tư vấn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top