Tôi yêu thầm một cô gái nhiều năm nhưng không dám bày tỏ vì cô ấy đã có bạn trai.

Tôi từ bỏ tình cảm đơn phương đó và trải qua vài mối tình. Cuối cùng tôi quyết định cưới cô gái mà bố mẹ hài lòng nhất. Gia đình hai bên đã gặp mặt rồi quyết định ngày cưới. Hiện tại chúng tôi chuẩn bị cho hôn lễ.

Đúng lúc này, tôi biết được tin người con gái mình yêu thầm bấy lâu đã chia tay bạn trai một thời gian, cô ấy đang một mình. Tôi rối bời vì thâm tâm muốn từ bỏ đám cưới để theo đuổi người con gái mình yêu, không muốn từ bỏ cơ hội để bày tỏ tình cảm bấy lâu. Nhưng tôi lại cảm thấy như vậy không phải với vợ sắp cưới. Các anh chị có thể cho tôi lời khuyên được không. Chân thành cảm ơn.

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top