Vợ chồng tôi cùng tuổi, học cùng rồi yêu nhau, trước giờ tôi hiểu rõ anh ít nói nhưng sau tám năm hôn nhân thấy mệt mỏi vì tính này.

Anh hiền lành, chăm chỉ, không nhậu nhẹt, gái gú, ngoài công việc chỉ có gia đình và vợ con. Anh rất kiệm lời, chưa bao giờ nói lời yêu thương hay chủ động thể hiện tình cảm với vợ con. Tôi không yêu cầu điều lãng mạn hay ngôn tình như phim ảnh, chỉ mong lúc anh nhìn thấy tôi mệt mỏi sẽ động viên một tiếng cũng đủ rồi. Càng ngày tôi càng thấy anh lạnh lùng xa cách, giữa hai vợ chồng như có bức tường vô hình nào đó. Vợ chồng tôi chưa từng to tiếng, có gì không hài lòng tôi thường đợi cơn giận qua rồi nhắn tin nói những điều mình chưa hài lòng cho anh nghe. Giờ tôi không còn muốn nói gì với anh nữa vì biết nói anh cũng không trả lời.

Tôi rất buồn và không hiểu vì lý do gì anh trở nên như vậy. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn, ngọt bùi cùng nhau, giờ cảm giác cô đơn trong hôn nhân khiến tôi rất đau khổ. Tôi rất yêu thương chồng, muốn hờn giận nhưng nhìn thấy anh vất vả, lo cho gia đình là tôi lại không nỡ làm chồng phiền lòng, vì thế cứ chất chứa tâm sự, chẳng biết nói cùng ai. Một việc nữa, cũng vì kiệm lời, ít xã giao nên gần đây công việc anh không suôn sẻ, luôn bị người khác đánh giá không tốt, tôi nghe rất buồn lòng vì thật sự biết anh không như thế. Mọi người cho tôi lời khuyên, nên làm gì để giúp anh cởi mở và hòa đồng hơn với vợ con và mọi người xung quanh. Chân thành cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top