Tôi 29 tuổi, quen anh bằng tuổi qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội, tuy vậy cả hai có khá nhiều bạn chung.

Anh kể cho tôi khá nhiều về gia đình. Nhà anh cách nhà tôi 25 km. Anh mới chuyển công việc về gần nhà được một tháng. Chúng tôi đi uống cà phê, nói chuyện chỉ một lần, tới lúc quán đóng cửa anh đưa tôi về. Sau đó anh xin tôi số điện thoại, rủ đi xem pim nhưng không thấy đưa đón nên tôi hỏi thẳng. Tôi bảo nghe cơ quan anh đồn anh có người yêu rồi, anh nói đó chỉ là tin cũ. Lúc nào tôi rủ đi đâu cũng thấy anh rảnh. Trên trang cá nhân của anh, tôi thấy mọi người bảo anh có vợ đi, anh toàn né tránh.

Đến giờ chúng tôi trò chuyện được bảy tháng rồi, lại làm cùng ngành nên anh thực sự là mối tốt với tôi. Giờ anh bảo chỉ muốn tìm người nói chuyện hàng ngày, đi ăn và đi chơi vào cuối tuần. Tôi bảo làm thế không khác gì anh quen tôi để lấp chỗ trống. Ba ngày không nói chuyện với anh, tôi buồn rất nhiều, chỉ mong anh say sẽ gọi cho tôi (thường cứ nhậu là anh lại gọi).

Rồi anh gần chục cuộc nhưng tôi không nghe máy. Tôi được nhận xét là xinh gái, công việc ổn định, gia đình cơ bản, không gánh nặng lắm về kinh tế, chiều chuộng bản thân, biết cách ăn mặc. Gia đình anh cơ bản, ở ngoài anh khá mập nhưng cũng có nét đẹp trai, tính cách khiêm tốn, nói chuyện nhẹ nhàng như con gái. Theo mọi người, tôi có nên hẹn anh ba bốn lần rồi suy nghĩ thêm? Liệu anh sẽ có mối quan hệ tình cảm với tôi không? Cứ thế này tôi sợ mình sẽ hối tiếc khi bỏ qua anh.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top