Mọi chuyện của tôi và bạn gái đều êm đẹp, chỉ có điều em luôn nóng vội, khi giận là chửi bới hoặc có hành động không kiểm soát.

Tôi và bạn gái quen nhau được bốn năm. Sau khi hết tức giận, em lại xin lỗi. Em chửi chị em trong nhà không chừa một ai, chửi hỗn láo. Tôi góp ý nhiều lần em không sửa nên thôi. Quen em bốn năm thì ba năm gần đây nghe em chửi như cơm bữa, khi thì chuyện cái bát để sai chỗ, khi cái áo phơi nhăn nheo. Tôi thương em nên cũng bấm bụng im lặng. Em tự nhận mình hỗn láo. Cha mẹ em biết tôi chiều được em nên rất mừng, cứ hối cưới.

Tôi có công ty riêng nên nhiều lúc áp lực, hôm qua mở laptop chơi game, em đi làm về thấy tôi chơi game nên không vui. Em đưa đồ ngoài dây vào nhà, ngồi gấp và kêu tôi phải xuống gấp chung. Tôi bảo đợi anh chút, không ngờ em nói: "Suốt ngày chơi game" nhưng có đệm thêm một tiếng chửi. Tôi hỏi em nói gì thế, em bảo: "Em nói mẹ anh đấy". Tôi lao vào nắm cổ em và hỏi lại lần nữa. Em vẫn chửi mẹ tôi. Tôi lấy tay khóa chặt cổ em và đè xuống nền nhà. Tôi không có ý làm đau em vì biết nếu thả ra là em có thể cầm dao để làm tôi bị thương.

Sau đó em khóc, tôi thả ra và em lấy nón bảo hiểm đánh tôi. Tôi xin lỗi, em ném đồ tôi ra khỏi phòng, ném chai lọ bể nát khắp nhà. Tôi bỏ qua nhà bạn ở. Sau đó em nhắn tin chửi cha mẹ tôi thậm tệ. Hôm sau gặp nhau, em giải thích là miệng em chửi chứ bản thân không hề có ác ý, vùng quê em chửi vậy là bình thường. Tôi chỉ im lặng. Yêu nhau bốn năm, tính chuyện cưới xin rồi nhưng sau chuyện này tôi không biết phải làm sao. Mong các bạn cho tôi lời góp ý, chân thành cảm ơn.

Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top