Tôi và em vừa có tiệc cưới hạnh phúc, đầy tiếng cười và một không gian hào hứng bởi sự tò mò về sợi dây kết nối giữa chúng tôi.

"Ngày hoa giấy nở, tôi rước em về làm dâu". Ắt hẳn quý độc giả trong chuyên mục Hẹn hò của VnExpess còn nhớ đến bài viết hẹn hò của cô nàng Bông Bông được đăng tải trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhất tại Sài Gòn năm trước. Đó cũng là lúc tôi vô tình chạm phải nàng ấy và bị thu hút từ lối hành văn lẫn tính cách, con người, thể hiện qua từng con chữ.

Quả thật, nếu không có thời điểm giãn cách xã hội ở Sài Gòn khi ấy, tôi sẽ không có thời gian để mở mail và viết những lời tâm tình gửi đến em. May mắn thay, tôi có được bảy ngày quý báu đó để bồi đắp cho mối lương duyên ngày hôm nay. Tôi và em bắt đầu tìm hiểu nhau qua những cánh thư được trau chuốt. Rồi cái ngày thành phố gỡ phong tỏa, cả hai gặp mặt. Tôi còn nhớ những ngày đầu chạy xe máy trên con đường vắng lúc 18h tối ở Sài Gòn, bản thân có chút lo sợ, sợ sự vắng lặng và bóng tối bao trùm. Nhưng được gặp em, những cái sợ đó không cản ý chí của tôi.

Tôi và em trải qua những trận Covid bên nhau, những lần giận hờn bực tức để lộ vài khuyết điểm, những cung bậc cảm xúc khó tả, để cuối cùng tôi đã rước em về chung nhà. Ngày cưới, trời mưa xối xả, mưa như trút nước, mưa khiến cho người khác cảm thấy não lòng, vậy mà khi em đặt chân vào nhà em thì trời quang trở lại, điều đó thật tuyệt vời làm sao. Đó sẽ là một kỷ niệm khó quên và là câu chuyện để kể à ơi cho con cháu nghe sau này.

Vì cùng hoạt động trong lĩnh vực marketing, một tiệc cưới nhỏ tại Sài Gòn được chúng tôi tự lên ý tưởng và tổ chức ngoài trời. Có lẽ buổi tiệc ấy không chỉ mang lại niềm hạnh phúc cho hai đứa mà còn mang lại những dư âm cho khách tham dự. Có nhiều điều thú vị được bật mí, nhiều nụ cười, sự hò reo và đặc biệt nhiều cá nhân còn lẻ bóng biết tới mục Hẹn hò của VnExpress.

Cho phép tôi gửi lời cảm ơn đến Hẹn hò của VnExpess và độc giả đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Tôi rất mong sẽ có nhiều cặp đôi khác gặp nhau và được se duyên, chỉ cần chạm đúng thời điểm, ắt hẳn sẽ thành đôi.

Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top