Tôi 30 tuổi, làm kinh doanh, hồi nhỏ có thầy thuốc nói hàm ý về sức khỏe của tôi, giờ mới rõ sinh lý mình không tốt.

Trước đây tôi quen bạn gái cũ, cô ấy nói không vấn đề gì, sau này có thể dùng công cụ hỗ trợ. Tôi đi khám, bác sĩ kê thuốc, dùng mỗi khi quan hệ. Có thuốc nên chuyện ấy của tôi cũng được cải thiện, nhưng để ý thì thuốc sẽ dần mất tác dụng nên phải đổi sau một thời gian, mỗi lần dùng cũng gây tác dụng phụ hơi khó chịu.

Sau này, vì vài lý do mà tôi và bạn gái cũ chia tay, tôi quen người mới. Em là kiểu người truyền thống nên không muốn có chuyện ấy trước hôn nhân. Chuyện này khiến tôi không biết có nên tiếp tục mối quan hệ không vì nếu chưa có chuyện ấy để hiểu rõ và thống nhất với nhau, sợ sau này lệch pha, hoặc thời điểm nào đó thuốc không còn tác dụng thì mọi chuyện sẽ không kiểm soát được. Nếu tiếp tục mối quan hệ này, dự định năm sau tôi cưới.

Công việc kinh doanh mấy năm qua thuận lợi nên tôi để dành được 600 triệu đồng, dự định trích ra một phần để làm IVF (khi đi khám lần trước, chỉ số tinh trùng đồ của tôi không tốt), phần còn lại để dự phòng cho cuộc sống hôn nhân. Xin hỏi quý độc giả, đặc biệt là những người cùng hoàn cảnh và những người có kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân, liệu tôi có thể cân bằng được hôn nhân nếu sức khỏe không tốt như vậy? Cảm ơn các bạn.

Quý

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top