Tôi là nữ, 34 tuổi, kế toán, cuộc sống gia đình hoàn toàn bình yên, xong việc ở công ty là về lo cho gia đình.

Có điều đi làm ở đâu tôi cũng gặp chuyện này chuyện kia, thật đau đầu. Tính tôi vui vẻ, thân thiện, hay giúp đỡ mọi người nhiệt tình trong công việc. Với ai tôi cũng nhẹ nhàng, tử tế. Hồi làm ở công ty cũ, anh kia đã có gia đình cứ tán tỉnh nên tôi quyết chuyển chỗ làm, sợ rắc rối và ảnh hưởng nhiều thứ.

Qua công ty mới, môi trường toàn nữ, tôi cứ nghĩ sẽ không có những chuyện như trên, vì thế luôn tươi cười và hòa đồng với mọi người, nhưng lại có một chị rất quan tâm tôi, hay mua đồ ăn này kia cho tôi. Mỗi buổi sáng đi làm tôi đều thấy đồ ăn trên bàn mình. Mới đầu tôi còn cảm ơn chị, sau đó mua đồ ăn lại mời mọi người ăn chung.

Càng về sau, chị càng nhắn tin nhiều, nói tôi quá lạnh lùng, thấy nhớ tôi này nọ. Tôi nhắn tin lại đại khái rằng chị cứ trêu đùa, không cần đối xử với tôi theo cách đặc biệt nào cả, cứ bình thường như bao người là được. Vậy là chị giận dữ, nói tôi này nọ. Rồi nhiều hôm chị không thèm nói chuyện với ai, hỏi gì cũng không đáp, trong khi tôi cũng rất biết điều, nhận cái gì từ chị thì hôm sau mua lại đồ ăn mời mọi người. Tôi còn nói em không ăn vặt, chị đừng đem qua em nữa.

Tôi thật sự không thích cách người cùng giới quan tâm mình quá mức như vậy, giờ mà chặn chat thì sợ chị em bất hòa vì còn làm việc chung, điều tôi muốn là các chị em vui vẻ. Tôi luôn đối xử chân thành với mọi người, không đặc biệt với ai cả. Theo các bạn, tôi phải làm gì?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top