Vợ chồng tôi gần 40 tuổi, có hai con, cuộc sống êm ấm, chưa xảy ra chuyện chồng bồ bịch hoặc xảy ra rồi mà tôi chưa phát hiện.

Tôi nói với chồng nhiều lần những việc sau:

Thứ nhất, nếu anh có bồ, cứ dắt họ đi đâu sống cũng được, khuất mắt ba mẹ con tôi, tuy nhiên tôi không ký đơn ly dị để anh và cô bồ mãi mãi sống trong cảnh bất hợp pháp. Những đứa con sinh ra sẽ không có một gia đình trọn vẹn về mặt pháp lý.

Thứ hai, nếu trường hợp bị bồ bỏ và giao con riêng cho anh nuôi, cứ đem về tôi sẽ nuôi nó đàng hoàng, cho nó ăn chay trường, đi chùa niệm Phật.

Thứ ba, nếu anh làm mọi cách để tôi phải ký đơn ly dị hoặc do tôi không còn muốn ràng buộc về mặt pháp lý với anh, anh phải ra đi âm thầm, không được thăm con. Tôi sẽ thông báo với hai con là anh đã hy sinh anh dũng trong một lần cứu người, để các con luôn tôn thờ cha nó như một vị anh hùng. Tôi không thể để con oán hận vì cha ngoại tình, ruồng rẫy vợ con rồi ảnh hưởng tâm lý của chúng đến khi trưởng thành.

Tôi thuộc típ người "ăn không được sẽ phá cho hôi", chồng bạc tình bạc nghĩa thì tôi cũng không để anh đi nhẹ nhõm, sẽ cho anh bị dày vò tâm hồn suốt những năm tháng còn lại. Tôi làm vậy có độc ác quá không mọi người? Hoặc còn kịch bản nào hay ho hơn không để sau này có xảy ra chuyện tôi sẽ áp dụng.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top